தேசிய தரத்துக்கு இணையாக சமச்சீர் பாடப் புத்தகங்கள்
தயாரிக்கப்படாத காரணத்தால் இந்த ஆண்டு சமச்சீர் கல்வியை அமல்படுத்தவில்லை என்று
உச்ச நீதிமன்றத்தில் தமிழக அரசு சார்பில் வாதாடிய மூத்த வழக்குரைஞர் பி.பி. ராவ்
கூறினார்.இந்த வழக்கு நீதிபதிகள் ஜே.எம். பாஞ்சால், தீபக் வர்மா, பி.எஸ். சௌஹான் முன்பு
புதன்கிழமை விசாரணைக்கு வந்தது. கடந்த 5 நாட்களாக நடைபெற்று வந்த ஆசிரியர்கள், பெற்றோர்களின் வாதம் புதன்கிழமை
முடிவுக்கு வந்தது. இதன் பின்னர் தமிழக அரசு சார்பில் பி.பி. ராவ் வாதாடினார்.
அவரது வாதம்:
அவரது வாதம்:
சமூக நீதி, அனைவருக்கும் தரமான கல்வி அளிக்க வேண்டும் என்பதற்காக சமச்சீர்
கல்வி முறை அறிமுகப்படுத்தப்பட்டது. சமூக நீதி காக்கப்பட வேண்டும் என்பதில் கருத்து வேறுபாடில்லை. ஆனால் தரமான
கல்வி வழங்கப்படவில்லை என்பதால் சமச்சீர் கல்வி முறையை இந்த ஆண்டு
நடைமுறைப்படுத்தவில்லை.
சமச்சீர் கல்வி தொடர்பாக முத்துக் குமரன் குழு அளித்த பரிந்துரைகளை முழுமையாக
செயல்படுத்தவில்லை என்று அவரே கூறியுள்ளார்.
தரமான பாடப் புத்தகங்கள், அதனை அமல்படுத்த தேவையான விதிமுறைகள் உருவாக்கப்பட்ட பின் அடுத்த ஆண்டோ அல்லது அதன் பின்னரோ சமச்சீர் கல்வித் திட்டத்தை அமல்படுத்த வேண்டும் என்று சென்னை உயர் நீதிமன்றம் அளித்த தீர்ப்பில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.
தரமான பாடப் புத்தகங்கள், அதனை அமல்படுத்த தேவையான விதிமுறைகள் உருவாக்கப்பட்ட பின் அடுத்த ஆண்டோ அல்லது அதன் பின்னரோ சமச்சீர் கல்வித் திட்டத்தை அமல்படுத்த வேண்டும் என்று சென்னை உயர் நீதிமன்றம் அளித்த தீர்ப்பில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.
சமச்சீர் கல்விக்கான விதிமுறைகள் இன்னும் இயற்றப்படவில்லை என்பதால் இந்த ஆண்டு
அமல்படுத்தவில்லை என்று தெரிவித்தார்.
மாநில அரசு உருவாக்கிய சமச்சீர் கல்வி பாடப் புத்தகங்கள் தரமானதாக உள்ளதா என்று தேசிய கல்வி ஆராய்ச்சி மற்றும் பயிற்சி நிறுவனத்திடம் ஒப்புதல் பெறவில்லை.
மாநில அரசு உருவாக்கிய சமச்சீர் கல்வி பாடப் புத்தகங்கள் தரமானதாக உள்ளதா என்று தேசிய கல்வி ஆராய்ச்சி மற்றும் பயிற்சி நிறுவனத்திடம் ஒப்புதல் பெறவில்லை.
அவசர கதியில் சமச்சீர் கல்வியை அமல்படுத்த தமிழக கல்வித்துறை ஒரே நாளில்
ஒப்புதல் தெரிவித்துள்ளது. இதன் மூலம் சமச்சீர் கல்வி புத்தகங்கள் தேசிய தரத்துக்கு
இணையாக இல்லை என்று உறுதியாகிவிட்டது.
ஆகையால் தரமான புத்தகங்கள் தயாரிக்கப்பட்டு அதற்கான விதிமுறைகளை உருவாக்கிய பிறகு தமிழகத்தில் சமச்சீர் கல்வி நடைமுறைபடுத்தப்படும் என்று பி.பி.ராவ் வாதிட்டார்.
ஆகையால் தரமான புத்தகங்கள் தயாரிக்கப்பட்டு அதற்கான விதிமுறைகளை உருவாக்கிய பிறகு தமிழகத்தில் சமச்சீர் கல்வி நடைமுறைபடுத்தப்படும் என்று பி.பி.ராவ் வாதிட்டார்.
அப்போது குறுக்கிட்ட நீதிபதிகள் இரண்டு மாதங்களாக புத்தகங்கள் இல்லாமல்
மாணவர்கள் என்ன செய்து வருகிறார்கள் என்று கேள்வி எழுப்பினர்.
"இரண்டு மாதங்களாக மாணவர்களுக்கு இணைப்புப் பாடம் (பிரிட்ஜ் கோர்ஸ்) நடத்தப்பட்டு வருகிறது. அனைத்து பள்ளி மாணவர்களும் தடையில்லாமல் படித்து வருகிறார்கள்' என்று ராவ் கூறினார். சமச்சீர் புத்தகங்களில் உள்ள பாடத் திட்டங்கள் அப்படியே தொடரும்; ஆனால் தரமான கல்வியை உருவாக்கிய பின் சமச்சீர் முறை அமல்படுத்தப்படும் என்று அவர் தெரிவித்தார்.
தமிழக அரசின் வாதம் வியாழக்கிழமையும் தொடர்கிறது. இந்த வழக்கின் வாதத்தை வியாழக்கிழமையுடன் முடித்துக் கொள்ளுமாறு நீதிபதிகள் வழக்குரைஞர்களுக்கு அறிவுறுத்தினர். முன்னதாக ஆசிரியர்கள் சார்பாக வாதாடிய மூத்த வழக்குரைஞர் பிரசாந்த் பூஷண், சமச்சீர் கல்வி முறையை அமல்படுத்தினால் 90 சதவீத அரசு பள்ளி மாணவர்கள் பயனடைவர். அவர்களுக்காக இந்த ஆண்டே சமச்சீர் கல்வியை அமல்படுத்த வேண்டும் என்று கூறினார். மீதமுள்ள 10 சதவீத தனியார் பள்ளிகள் பழைய பாடத் திட்டங்களை இந்த ஆண்டு பின்பற்றிவிட்டு அடுத்த ஆண்டு சமச்சீர் கல்வியை அமல்படுத்த வேண்டும் என்று வாதாடினார்.
"இரண்டு மாதங்களாக மாணவர்களுக்கு இணைப்புப் பாடம் (பிரிட்ஜ் கோர்ஸ்) நடத்தப்பட்டு வருகிறது. அனைத்து பள்ளி மாணவர்களும் தடையில்லாமல் படித்து வருகிறார்கள்' என்று ராவ் கூறினார். சமச்சீர் புத்தகங்களில் உள்ள பாடத் திட்டங்கள் அப்படியே தொடரும்; ஆனால் தரமான கல்வியை உருவாக்கிய பின் சமச்சீர் முறை அமல்படுத்தப்படும் என்று அவர் தெரிவித்தார்.
தமிழக அரசின் வாதம் வியாழக்கிழமையும் தொடர்கிறது. இந்த வழக்கின் வாதத்தை வியாழக்கிழமையுடன் முடித்துக் கொள்ளுமாறு நீதிபதிகள் வழக்குரைஞர்களுக்கு அறிவுறுத்தினர். முன்னதாக ஆசிரியர்கள் சார்பாக வாதாடிய மூத்த வழக்குரைஞர் பிரசாந்த் பூஷண், சமச்சீர் கல்வி முறையை அமல்படுத்தினால் 90 சதவீத அரசு பள்ளி மாணவர்கள் பயனடைவர். அவர்களுக்காக இந்த ஆண்டே சமச்சீர் கல்வியை அமல்படுத்த வேண்டும் என்று கூறினார். மீதமுள்ள 10 சதவீத தனியார் பள்ளிகள் பழைய பாடத் திட்டங்களை இந்த ஆண்டு பின்பற்றிவிட்டு அடுத்த ஆண்டு சமச்சீர் கல்வியை அமல்படுத்த வேண்டும் என்று வாதாடினார்.
No comments:
Post a Comment